Biểu phí & hạn mức sử dụng dịch vụ YOLO

Loại giao dịch Thẻ trả trước YOLO

(Khách hàng chưa nâng cấp tài khoản)

Tài khoản thanh toán

(Khách hàng đã nâng cấp tài khoản)

 

Nạp tiền
Thẻ ghi nợ nội địa  Miễn phí Miễn phí
Thẻ ghi nợ quốc tế Miễn phí 3%/giao dịch (bao gồm VAT)*

*Áp dụng cho giao dịch lớn hơn 300.000 vnđ

Internet Banking – VPB Miễn phí Miễn phí
Rút tiền
ATM – VPBank Không được thực hiện Theo quy định của NH
ATM – Ngân hàng khác Không được thực hiện Theo quy định của NH
Chuyển khoản nội bộ YOLO Không được thực hiện Miễn phí
Chuyển khoản đến Tài khoản tại VPBank Không được thực hiện 15.000vnđ/giao dịch (bao gồm VAT)
Chuyển khoản liên ngân hàng Không được thực hiện 15.000vnđ/giao dịch (bao gồm VAT)
Nạp tiền điện thoại trả trước Miễn phí Miễn phí
Thanh toán hóa đơn Miễn phí Miễn phí
Thanh toán tại ĐVCNTT Miễn phí Miễn phí
Thanh toán tại các đối tác có liên kết với YOLO Miễn phí Miễn phí

 

Loại giao dịch Thẻ trả trước YOLO

(Khách hàng chưa nâng cấp tài khoản)

Tài khoản thanh toán

(Khách hàng đã nâng cấp tài khoản)

Phí phát hành thẻ lần đầu Miễn phí Miễn phí
Phí phát hành lại thẻ 15,000 (chưa bao gồm VAT) 50,000 (chưa bao gồm VAT)
Phí thường niên Miễn phí Miễn phí
Phí chuyển đổi ngoại tệ 3% 3%
Giao dịch Thẻ trả trước YOLO

(Khách hàng chưa nâng cấp tài khoản)

Tài khoản thanh toán

(Khách hàng đã nâng cấp tài khoản)

Giá trị/GD Giá trị/ngày Số lượng GD/ngày Giá trị/GD Giá trị/ngày Số lượng GD/ngày
(VND) (VND) (VND) (VND)
Nạp tiền
Thẻ ghi nợ nội địa 5 triệu 20 triệu 10 50 triệu 150 triệu 10
Thẻ Visa/Master Debit 5 triệu 20 triệu 10 50 triệu 150 triệu 10
Internet Banking – VPB 5 triệu 20 triệu 5 100 triệu 300 triệu 10
Rút tiền tại ATM x x x 8 triệu 30 triệu 30
Thanh toán trực tuyến 5 triệu 20 triệu 30 20 triệu 50 triệu 30
Thanh toán tại ĐVCNTT x x x 20 triệu 50 triệu 30
Chuyển khoản nội bộ YOLO X X X 20 triệu 100 triệu 10
Chuyển khoản đến Tài khoản tại VPBank X X X 20 triệu 100 triệu 10
Chuyển khoản liên NH X X X 20 triệu 100 triệu 10
Nạp tiền điện thoại 500.000 10 triệu 20 500.000 10 triệu 20
Thanh toán hóa đơn 5 triệu 20 triệu 20 30 triệu 100 triệu 20
Thanh toán tại các đối tác có liên kết với YOLO 5 triệu 20 triệu 20 20 triệu 100 triệu 20
Thanh toán QR tại ĐVCNTT của YOLO 5 triệu 20 triệu 30 5 triệu 20 triệu 30
Thanh toán QR tại ĐVCNTT khác 5 triệu 20 triệu 30 5 triệu 20 triệu 30

(Áp dụng từ ngày 07/01/2019)

Cảnh báo rủi ro

Tội phạm Internet Banking, tội phạm thẻ thường sử dụng các hình thức sau để lừa đảo khách hàng:
1. Liên hệ với khách hàng qua điện thoại, mạng xã hội hoặc email với các nội dung như:
– Giả mạo cơ quan điều tra thông báo khách hàng có liên quan đến một vụ án và yêu cầu khách hàng chuyển tiền để phục vụ điều tra.
– Giả mạo thông báo trúng thưởng và yêu cầu khách hàng chuyển tiền để nhận giải thưởng hoặc cung cấp thông tin chi tiết của tài khoản để nhận thưởng.
– Giả mạo người thân, bạn bè nhờ chuyển tiền hộ.
– Giả mạo một cảnh báo cấp bách. Ví dụ: Tài khoản của bạn sẽ được đóng hoặc tạm khóa hoặc bạn sẽ mất một khoản phí nếu không trả lời. Sau đó đối tượng yêu cầu bạn liên hệ với một số điện thoại để xác nhận thẻ/tài khoản của mình hoặc gửi email với các liên kết nhúng mà thoạt nhìn tưởng là hợp pháp vì có chứa tất cả hoặc một phần tên của công ty chính hãng. Các liên kết này có thể đưa bạn đến các website giả mạo, tại đó yêu cầu bạn nhập vào, xác nhận hoặc cập nhật thông tin cá nhân nhạy cảm. Nội dung cảnh báo và website có thể chứa những lỗi chính tả lộ liễu.
2. Sử dụng các thiết bị hoặc cài đặt phần mềm độc để đánh cắp thông tin thẻ/tài khoản để làm thẻ giả hoặc thực hiện các hành vi gian lận.

Để thông báo về thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:
Cách 1: Thông báo trong Ứng dụng
– Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn
– Bước 2: Chọn Yolo của tôi
– Bước 3: Chọn Xem chi tiết
– Bước 4: Chọn Quản lý thẻ
– Bước 5: Chọn Báo cáo thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp
– Bước 6: Xác nhận khoá thẻ của bạn bằng cách nhập OTP được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Thẻ của bạn sau đó sẽ bị chặn cho đến khi bạn yêu cầu kích hoạt lại hoặc cấp lại một thẻ mới.
Cách 2: Liên hệ với hỗ trợ của Yolo
Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của YOLO qua số 1900 636 686 để thông báo và nhận hỗ trợ

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ giao dịch lạ hoặc đăng nhập bất thường nào, bạn nên liên hệ ngay lập tức với Trung tâm chăm sóc khách hàng của YOLO theo Hotline: 1900 636 686 hoặc gửi mail tới địa chỉ email ask@goyolo.com.vn để được hỗ trợ và trợ giúp. Đồng thời bạn nên:
– Đổi mật khẩu đăng nhập ứng dụng YOLO
– Sử dụng chức năng Khoá thẻ hoặc chức năng Báo mất thẻ và phát hành thẻ mới trên ứng dụng YOLO

‘Nếu bạn nhận được email hoặc cuộc điện thoại đáng ngờ có vẻ như là từ YOLO, xin liên hệ với YOLO ngay lập tức qua số 1900 636 686 đồng thời chuyển tiếp tất cả các email đáng ngờ dưới dạng file đính kèm vào email: ask@goyolo.com.vn

‘Thông báo hành vi đánh cắp thông tin cho YOLO bằng cách liên hệ Trung tâm chăm sóc khách hàng YOLO càng nhanh càng tốt qua số 1900 636 686. Đồng thời bạn nên:
– Đổi mật khẩu đăng nhập ứng dụng YOLO
– Sử dụng chức năng Khoá thẻ hoặc chức năng Báo mất thẻ và phát hành thẻ mới trên ứng dụng YOLO

‘- Bảo vệ bí mật mã khóa bí mật, OTP và không chia sẻ các thiết bị lưu trữ các thông tin này
– Tránh đặt những mật khẩu đơn giản, trùng lặp và dễ đoán từ thông tin cá nhân công khai của bạn
– Thay đổi mã khóa bí mật tài khoản truy cập theo định kỳ tối thiểu một năm một lần hoặc khi bị lộ, nghi bị lộ
– Không bấm vào các liên kết nhúng/đường link đáng ngờ
– Cài đặt thiết bị di động để tự khóa sau một thời gian không sử dụng
– Thoát khỏi YOLO khi không sử dụng
– Cài đặt, sử dụng phần mềm diệt vi rút trên thiết bị di động sử dụng cho giao dịch YOLO
– Không sử dụng các thiết bị di động đã bị phá khóa để tải và sử dụng YOLO hoặc để nhận OTP
– Liên hệ với Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Yolo nếu thấy có bất kỳ giao dịch bất thường nào qua Hotline: 1900 636 686 hoặc gửi mail tới Yolo Team tại địa chỉ email ask@goyolo.com.vn
– Thông báo ngay cho YOLO các trường hợp: mất, thất lạc thiết bị di động sử dụng cho giao dịch YOLO hoặc số điện thoại nhận tin nhắn SMS; bị lừa đảo hoặc nghi ngờ bị lừa đảo; bị tin tặc hoặc nghi ngờ bị tin tặc tấn công.

‘Tính năng Thiết lập thanh toán trực tuyến cho phép bạn cài đặt Mở hoặc Đóng dịch vụ thanh toán trực tuyến (giao dịch mua hàng hóa online) của thẻ Trả trước YOLO hoặc thẻ Ghi nợ YOLO nhằm phòng ngừa rủi ro thông tin thẻ bị lợi dụng để thanh toán trực tuyến.

Bạn có thể đóng hoặc mở lại tính năng này bất kỳ lúc nào bằng cách vào mục Quản lý thẻ/Thiết lập thanh toán trực tuyến.

Bạn cũng có thể tự lựa chọn hạn mức giao dịch Thanh toán trực tuyến mong muốn tùy theo nhu cầu giao dịch (hạn mức này cần thấp hơn hạn mức quy định của YOLO).

Tính năng Thiết lập thanh toán quốc tế cho phép bạn cài đặt Mở hoặc Đóng dịch vụ thanh toán quốc tế (giao dịch thanh toán POS/ATM ở nước ngoài) của thẻ Ghi nợ YOLO nhằm phòng ngừa rủi ro thông tin thẻ bị lợi dụng để chi tiêu hoặc rút tiền ở nước ngoài.

Bạn có thể đóng hoặc mở lại tính năng này bất kỳ lúc nào bằng cách vào mục Quản lý thẻ/Thiết lập thanh toán quốc tế.

Bạn cũng có thể tự lựa chọn hạn mức giao dịch Thanh toán quốc tế mong muốn tùy theo nhu cầu giao dịch (hạn mức này cần thấp hơn hạn mức quy định của YOLO).

Tiền gửi YOLO

a) Sản phẩm tiền gửi YOLO
Kỳ hạn gửi Lãi suất Loại tiền tệ
1 tháng 5.3%/năm VND
3 tháng 5.3%/năm VND
6 tháng 7.2%/năm VND
12 tháng 7.25%/năm VND
24 tháng 7.6%/năm VND
36 tháng 7.6%/năm VND

b) Sản phẩm tiền gửi YOLO Super
Kỳ hạn gửi Lãi suất Loại tiền tệ
6 tháng 6.9%/năm VND

a) Quy trình gửi tiền:
Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng YOLO by VPBank
Bước 2: Đăng ký tài khoản và thực hiện định danh theo quy trình định danh của YOLO.
Bước 3: Đăng nhập ứng dụng, chọn mục Ngân hàng.
Bước 4: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO
Bước 5: Chọn tạo mới khoản tiền gửi
Bước 6: Nhập số tiền muốn gửi, chọn kỳ hạn gửi, và chỉ thị tái tục
Bước 7: Kiểm tra lại thông tin, chọn Áp dụng và đợi YOLO xác nhận thành công

b) Quy trình rút tiền:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng
Bước 2: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO
Bước 3: Chọn khoản tiền gửi muốn rút
Bước 4: Chọn tất toán
Bước 5: Nhập mã xác thực giao dịch
Bước 6: Chọn áp dụng và đợi YOLO xác nhận thành công.

a) Quy trình gửi tiền:

Bước 1: Tải và cài đặt ứng dụng YOLO by VPBank
Bước 2: Đăng ký tài khoản và thực hiện định danh theo quy trình định danh của YOLO.
Bước 3: Đăng nhập ứng dụng, chọn mục Ngân hàng.
Bước 4: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO Super
Bước 5: Thiết lập lệnh tự động gửi tiền, bao gồm:

– Hạn mức tối đa: là số tiền ngưỡng trên Tài khoản thanh toán YOLO, khi số dư trên Tài khoản thanh toán YOLO vượt quá ngưỡng này, thì khoản số dư vượt quá sẽ được tự động trích nợ vào cuối mỗi ngày để mở các Tài khoản tiền gửi YOLO Super.

– Ngày bắt đầu: là ngày YOLO Super bắt đầu tự động gửi tiền.

– Ngày kết thúc: là ngày YOLO Super dừng tự động gửi tiền.
– Chỉ thị tái tục: Tự động gia hạn hoặc chuyển cả gốc lẫn lãi về Tài khoản thanh toán YOLO
Bước 6: Chọn Áp dụng và đợi YOLO xác nhận thiết lập thành công.

b) Quy trình rút tiền:

Rút tiền tự động:

Khi Khách hàng thực hiện chi tiêu, nếu số dư trên Tài khoản thanh toán không đủ để thực hiện giao dịch, thì các khoản Tiền gửi YOLO Super được mở gần nhất sẽ tự động tất toán trước hạn để vừa đủ bù vào số dư bị thiếu.

Khách hàng tự rút tiền:

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng
Bước 2: Chọn mục ngân hàng
Bước 3: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO Super
Bước 4: Chọn tất toán
Bước 5: Chọn số lượng Tài khoản tiền gửi muốn rút (các khoản được gửi gần nhất sẽ được ưu tiên rút trước)
Bước 6: Chọn áp dụng
Bước 7: Nhập mã xác thực giao dịch và đợi YOLO xác nhận thành công.

a) Đối với sản phẩm Tiền gửi YOLO:

Khách hàng tra cứu thông tin của khoản tiền gửi ngay trên ứng dụng, các thông tin bao gồm: số dư, ngày mở, ngày đáo hạn, lãi suất, lãi dự kiến khi đáo hạn.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng
Bước 2: Chọn mục ngân hàng
Bước 3: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO
Bước 4: Chọn xem chi tiết
b) Đối với sản phẩm Tiền gửi YOLO Super:

Khách hàng tra cứu thông tin của khoản tiền gửi ngay trên ứng dụng, các thông tin bao gồm: Tổng số dư của các tài khoản YOLO Super, tổng sô lượng các tài khoản YOLO Super, ngày mở, ngày đáo hạn, lãi suất, lãi dự kiến khi đáo hạn.

Bước 1: Đăng nhập ứng dụng
Bước 2: Chọn mục ngân hàng
Bước 3: Chọn sản phẩm Tiền gửi YOLO Super
Bước 4: Chọn xem chi tiết

Đăng kí và đăng nhập tài khoản

YOLO là ứng dụng hàng ngày tích hợp trọn vẹn mọi chức năng từ giải trí, giao dịch thanh toán đến các dịch vụ ngân hàng số. YOLO hướng đến những nhu cầu thiết yếu của người dùng như

  1. Phong cách sống mới
  • Cập nhật 24/7 tin tức nóng hổi
  • Thưởng thức clip hot nhất hay các gameshow hấp dẫn trên truyền hình
  • Khám phá những điểm đến mới lạ
  1. Đặt và thanh toán hàng trăm loại dịch vụ mọi lúc, mọi nơi
  • Giao dịch, đặt dịch vụ trong chớp mắt
  • Ưu đãi hoàn tiền ngay sau khi thực hiện giao dịch
  • Tích điểm thành viên cùng vô vàn chương trình giảm giá
  • Bảo mật tuyệt đối với công nghệ bảo mật đạt chuẩn quốc tế
  1. Trải nghiệm cực cool với ngân hàng số YOLO
  • Lãi suất tối ưu với tài khoản tiết kiệm trực truyến YOLO
  • Chuyển và nhận tiền dễ dàng, nhanh chóng
  • Thể hiện cá tính với thẻ ảo trả trước được thiết kế dành riêng cho bạn

Để sử dụng được Ứng dụng YOLO, bạn có thể đăng ký theo 3 cách sau:
Cách 1: Để đăng ký bằng số điện thoại, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng YOLO, chọn “Đăng ký”
Bước 2: Nhập số điện thoại di động của bạn
Bước 3: Chọn Đồng ý với Điều khoản và Điều kiện của YOLO
Bước 4: Nhập tên và địa chỉ email của bạn
Bước 5. Chọn “Tiếp theo”
Bước 6. Nhập OTP 6 chữ số được gửi đến điện thoại / email của bạn
Bước 7. Đặt mã PIN 6 chữ số để đăng nhập
Bước 8. Nhập lại mã PIN của bạn
Tài khoản YOLO của bạn đã sẵn sàng để sử dụng
Cách 2: Để đăng ký bằng tài khoản Facebook, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Mở ứng dụng YOLO, chọn “Đăng ký”
Bước 2. Chọn Kết nối với Facebook
Bước 3. Cho phép YOLO truy cập thông tin của bạn
Bước 4. Nhập số điện thoại / địa chỉ email của bạn theo yêu cầu
Bước 5. Chọn “Tiếp theo”
Bước 6. Nhập OTP 6 chữ số được gửi đến điện thoại / email của bạn
Bước 7. Đặt mã PIN 6 chữ số để đăng nhập
Bước 8. Nhập lại mã PIN của bạn

Để thay đổi mật khẩu tài khoản, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:
Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn
Bước 2. Chọn YOLO của tôi
Bước 3. Chọn Thông tin cá nhân
Bước 4. Chọn Cài đặt
Bước 5. Chọn Bảo mật
Bước 6. Chọn Thay đổi mật khẩu
Bước 7. Nhập mật khẩu hiện tại của bạn
Bước 8. Đặt mật khẩu mới của bạn
Bước 9. Nhập lại mật khẩu mới của bạn
Bước 10. Một OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Nhập OTP để xác nhận thay đổi mật khẩu

Bạn chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản với 1 số điện thoại và địa chỉ email.

Bạn không mất phí đăng ký tài khoản YOLO

Có, bạn có thể đăng nhập YOLO qua ứng dụng di động và trang web của YOLO bằng cách sử dụng số điện thoại và mã PIN/Mật khẩu của bạn

Để thay đổi mã PIN, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 2. Chọn Yolo của tôi

Bước 3. Chọn Thông tin cá nhân

Bước 4. Chọn Cài đặt

Bước 5. Chọn Bảo mật

Bước 6. Chọn Thay đổi mã PIN

Bước 7. Nhập mã PIN hiện tại

Bước 8. Đặt mã PIN mới của bạn

Bước 9. Nhập lại mã PIN mới của bạn

Bước 10. Một mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Nhập OTP để xác nhận việc thay đổi mã PIN

Để thay đổi mật khẩu tài khoản, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1. Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Bước 2. Chọn Yolo của tôi

Bước 3. Chọn Thông tin cá nhân

Bước 4. Chọn Cài đặt

Bước 5. Chọn Bảo mật

Bước 6. Chọn Thay đổi mật khẩu

Bước 7. Nhập mật khẩu hiện tại của bạn

Bước 8. Đặt mật khẩu mới của bạn

Bước 9. Nhập lại mật khẩu mới của bạn

Bước 10. Một OTP sẽ được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Nhập OTP để xác nhận thay đổi mật khẩu

Bạn chỉ có thể đăng ký 1 tài khoản YOLO với 1 số điện thoại và địa chỉ email.

Hiện tại, bạn chưa thể thay đổi số điện thoại đã đăng ký và các thông tin cá nhân đã được định danh. Các thông tin khác như Email, địa chỉ,… có thể được thay đổi. Bạn chỉ cần vào mục YOLO của tôi -> click vào phần ảnh đại diện -> chọn Thông tin cá nhân, bạn sẽ được chuyển sang màn hình tương ứng để cập nhật các thông tin này

Số điện thoại này đã được đăng ký mở tài khoản YOLO trước đây. Nếu bạn quên mật khẩu, vui lòng sử dụng chức năng cấp lại mật khẩu, hoặc bạn cần đăng ký tài khoản YOLO với một số điện thoại khác

Bạn vui lòng sử dụng nút hỗ trợ ở góc trên cùng bên phải của ứng dụng để được hỗ trợ từ YOLO.

Vui lòng sử dụng chức năng cấp lại mật khẩu ở màn hình đăng nhập.

Ban vui lòng liên hệ với YOLO để khóa tài khoản và thẻ của bạn. Liên hệ với nhà mạng viễn thông để khoá số điện thoại di động của bạn nhằm tránh các giao dịch trái phép. Trong thời gian chờ đợi, vui lòng phục hồi thẻ SIM để bảo vệ tài khoản của bạn

Để liên hệ với Trung tâm hỗ trợ của YOLO, bạn có thể chọn 1 trong 3 kênh sau:
– Kênh 1: Gửi tin nhắn đến trang Facebook của YOLO
– Kênh 2: Gửi Email đến Ask@goyolo.com.vn
– Kênh 3: Gọi điện đến Đường dây nóng 1900 636686
Hoặc bạn có thể để lại thắc mắc  trong ứng dụng để chúng tôi có thể liên lạc lại với bạn

Nạp tiền và rút tiền

Bạn vui lòng xem Bảng biểu phí và hạn mức

Bạn vui lòng xem Bảng biểu phí và hạn mức

Để nạp tiền vào tài khoản YOLO, Bạn có thể chọn 1 trong 4 kênh sau:

  • Thẻ ghi nợ nội địa
  • Internet Banking VPBank

Mỗi kênh có lệ phí riêng, bạn vui lòng tham khảo bảng phí YOLO Để nạp tiền vào tài khoản, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn
  • Bước 2: Chọn YOLO của tôi
  • Bước 3: Chọn Chi tiết tài khoản
  • Bước 4: Chọn Nạp tiền
  • Bước 5: Chọn kênh nạp tiền phù hợp

Để nạp tiền vào tài khoản YOLO thông qua thẻ ATM, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

– Bước 1:Nhập số tiền hoặc chọn từ danh sách các giá trị được đề xuất

– Bước 2: Chọn Tiếp theo để xem chi tiết giao dịch và lệ phí

– Bước 3: Chọn Xác nhận để tiến hành giao dịch

– Bước 4: Bạn sẽ được chuyển đến giao diện cổng thanh toán.

– Bước 5: Chọn ngân hàng của bạn từ danh sách các ngân hàng có sẵn

– Bước 6: Nhập thông tin chi tiết thẻ của bạn vào các trường bắt buộc (Số thẻ, tên của Chủ thẻ, ngày hết hạn của thẻ)

– Bước 7: Chọn xác nhận

– Bước 8: Mã OTP sẽ được gửi đến số điện thoại đã được đăng ký với ngân hàng của bạn. Nhập mã OTP để xác thực

– Bước 9: Bạn sẽ được quay lại ứng dụng YOLO sau khi giao dịch kết thúc

Để rút tiền mặt từ tài khoản YOLO, Bạn có thể chọn 1 trong 2 kênh sau:

– Kênh 1: Chuyển tiền tới tài khoản VPBank

– Kênh 2: Sử dụng thẻ ghi nợ vật lý YOLO.

Mỗi kênh có hạn mức và lệ phí rút tiền riêng, bạn vui lòng tham khảo bảng phí YOLO Để rút tiền mặt từ tài khoản, bạn vui lòng làm theo các bước sau:

– Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn

– Bước 2: Chọn YOLO của tôi góc dưới cùng trên màn hình

– Bước 3: Chọn Chi tiết tài khoản

– Bước 4: Chọn Rút tiền

– Bước 5: Chọn kênh rút tiền mặt thích hợp

Bạn vui lòng xem Bảng biểu phí.

Bạn vui lòng xem Bảng biểu phí.

Thẻ ảo trả trước

Thẻ ảo trả trước YOLO là Thẻ trả trước MasterCard được cấp cho người dùng ứng dụng (không phải Khách hàng chưa định danh) để thanh toán cho cả giao dịch trong ứng dụng và giao dịch trực tuyến.

YOLO không yêu cầu số dư tối thiểu

YOLO quy định số dư tài khoản của bạn không được vượt quá 5 triệu đồng tại bất kỳ thời điểm nào

YOLO áp dụng biểu phí của thẻ ảo như sau: Phí hàng năm: miễn phí Phí phát hành thẻ vật lý: miễn phí Phí phát hành lại: 50.000 đồng

Để tạo thẻ ảo YOLO của bạn, bạn vui lòng nạp tiền vào tài khoản của mình. Sau đó, bạn có thể tạo thẻ của riêng mình bằng cách nhập thông tin, chọn thiết kế theo phong cách của riêng bạn và nhận thẻ vật lý được gửi đến địa chỉ của bạn.

Để nạp tiền vào thẻ ảo trả trước, bạn có thể sử dụng bất kỳ kênh nạp tiền nào để nạp tiền vào thẻ ảo trả trước

Bạn có thể dùng được thẻ ảo trả trước tại bất kỳ cửa hàng/ trang web thương mại điện tử chấp nhận thanh toán bằng thẻ MasterCard

Rất tiếc, thông tin thẻ của bạn không thể thay đổi sau khi bạn đã lưu thông tin

Để thông báo về thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp, bạn có thể chọn 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Thông báo trong Ứng dụng

– Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn

– Bước 2: Chọn Yolo của tôi

– Bước 3: Chọn Xem chi tiết

– Bước 4: Chọn Quản lý thẻ

– Bước 5: Chọn Báo cáo thẻ bị mất hoặc bị đánh cắp

– Bước 6: Xác nhận khoá thẻ của bạn bằng cách nhập OTP được gửi đến số điện thoại của bạn qua tin nhắn. Thẻ của bạn sau đó sẽ bị chặn cho đến khi bạn yêu cầu kích hoạt lại hoặc cấp lại một thẻ mới.

Cách 2: Liên hệ với hỗ trợ của Yolo Bạn có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ khách hàng của YOLO để thông báo và nhận hỗ trợ

Nâng cấp tài khoản

“Ngay khi nâng cấp lên tài khoản Khách hàng định danh, bạn có thể hưởng các quyền lợi sau:

  • Chuyển tiền cho người khác thông qua số điện thoại, số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ
  • Rút tiền từ tài khoản YOLO của bạn
  • Hạn mức số dư tài khoản và giao dịch cao hơn
  • Sử dụng một loạt các dịch vụ ngân hàng gồm: YOLO Saving, YOLO Super Saver, cho vay, thẻ tín dụng, bảo hiểm …
  • Được bảo vệ tài khoản với nhiều bảo mật và hỗ trợ hơn “”Ngay khi nâng cấp lên tài khoản Khách hàng định danh, bạn có thể hưởng các quyền lợi sau:
  • Chuyển tiền cho người khác thông qua số điện thoại, số tài khoản ngân hàng hoặc số thẻ

Bạn có thể biết tài khoản được nâng cấp lên KYC sau 24 – 48 giờ nhân viên của YOLO đến lấy thông tin hồ sơ của bạn

KYC = Khách hàng định danh là Quy trình bắt buộc xác định và xác minh khách hàng mới của các tổ chức ngân hàng. Khách hàng YOLO đã đăng ký tài khoản YOLO có thể nâng cấp lên KYC theo 2 cách sau: Đặt một cuộc hẹn với nhân viên bán hàng của VPD Đến đại lý YOLO gần nhất

Rất tiếc, bạn không thể tự nâng cấp lên tài khoản KYC. Bạn phải gặp nhân viên của VPD hoặc đến đại lý của YOLO để xác minh

Chỉ dẫn đến tính năng “tìm vị trí” trong ứng dụng

Những thủ tục giấy tờ cần thiết để nâng cấp lên thành Khách hàng định danh gồm có Đơn đăng ký KYC, Chứng minh thư nhân dân, Hộ chiếu…

Để tìm điểm chấp nhận YOLO gần nhất, bạn vui lòng thực hiện các bước sau:

– Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn

– Bước 2: Chọn YOLO của tôi

– Bước 3: Chọn Điểm chấp nhận YOLO

– Bước 4: Tìm đại lý bằng cách nhập tên của đại lý hoặc lọc các đại lý gần đó

Bạn vui lòng ghé thăm các đại lý của chúng tôi để hoàn tất quá trình nâng cấp lên KYC.

– Xác định vị trí đại lý gần đó và ghé thăm vào bất kỳ thời điểm thích hợp

– Cung cấp số điện thoại và thông tin cá nhân để xác minh

– Quy trình nâng cấp KYC sẽ được hoàn tất

Giao dịch

Để nạp tiền điện thoại trả trước, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1. Chọn Giao dịch
  • Bước 2. Chọn Nạp tiền
  • Bước 3. Chọn Điện thoại trả trước
  • Bước 4. Nhập số điện thoại
  • Bước 5. Nhập số tiền nạp
  • Bước 6. Xác nhận

Để thanh toán tiền điện thoại trả sau, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1. Chọn Giao dịch
  • Bước 2. Chọn Nạp tiền
  • Bước 3. Chọn Điện thoại trả sau
  • Bước 4. Nhập số điện thoại
  • Bước 5. Nhập số tiền nạp
  • Bước 6. Xác nhận

Bạn có thể nạp tiền điện thoại từ 5 nhà mạng: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Gmobile, Vietnammobile

Bạn có thể nạp tiền với các giá trị sau: 10k, 20k, 50k, 100k, 200k, 500k

Miễn phí

Yes, you will receive recharge as soon as the transaction is completed on YOLO

Bạn sẽ nhận được khoản tiền nạp ngay khi giao dịch hoàn tất trên YOLO

Bạn vui lòng liên hệ ngay với YOLO để nhận được sự trợ giúp. Đảm bảo cung cấp cho chúng tôi số tài khoản, số tiền nạp và ID giao dịch trong màn hình Giao dịch trước đó của bạn

Not yet available

Not yet available

Not yet available

Not yet available

Bảo mật

Để thay đổi mật khẩu /mã PIN, bạn vui lòng thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản YOLO của bạn
  • Bước 2: Chọn YOLO của tôi
  • Bước 3: Chọn Thông tin cá nhân bằng cách chạm vào hình đại diện của bạn
  • Bước 4: Chọn Cài đặt
  • Bước 5: Chọn Bảo mật
  • Bước 6: Chọn Đổi mật khẩu / Đổi mã PIN
  • Bước 7: Nhập mật khẩu hiện tại / mã PIN của bạn
  • Bước 8: Nhập mật khẩu / mã PIN mới hai lần
  • Bước 9: OTP sẽ được gửi đến số di động của bạn để xác thực. Nhập OTP để xác nhận thay đổi

“Nếu bạn chưa nâng cấp lên Tài khoản định danh, bạn có thể thay đổi thông tin cá nhân bằng cách thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản của bạn
  • Bước 2: Chọn YOLO của tôi
  • Bước 3: Chọn Thông tin cá nhân bằng cách nhấp vào hình đại diện của bạn
  • Bước 4: Chọn Thông tin Cá nhân
  • Bước 5: Chỉnh sửa hồ sơ của bạn

Nếu bạn đã nâng cấp Khách hàng định danh, bạn không thể thay đổi thông tin cá nhân của bạn.”

Bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ của YOLO để được hỗ trợ ngay lập tức

Việc gỡ cài đặt hoặc gỡ bỏ ứng dụng không ảnh hưởng đến số dư tài khoản của người dùng. Tất cả thông tin khách hàng và dữ liệu giao dịch được mã hóa và lưu trữ các máy chủ Khi ứng dụng được cài đặt lại, tất cả thông tin tài khoản của bạn sẽ được đồng bộ hóa trở lại

Nếu bạn tìm thấy bất kỳ giao dịch lạ hoặc đăng nhập bất thường nào, bạn nên liên hệ ngay lập tức với trung tâm hỗ trợ khách hàng của YOLO để được hỗ trợ và trợ giúp. Bạn nên:

– Đổi mật khẩu

– Khoá thẻ / Báo cáo thẻ bị đánh cắp

– Thông báo giao dịch bị tranh chấp

Ứng dụng YOLO sẽ tự động khóa khi Quý khách không được sử dụng trong vòng 5 phút. Để tiếp tục sử dụng, Quý khách cần phải đăng nhập lại Hệ thống YOLO được bảo vệ bởi các kiểm soát an ninh chặt chẽ theo Hệ thống Quản lý An ninh Thông tin ISO 27000

Để bảo vệ tài khoản YOLO của mình, chúng tôi khuyến cáo bạn nên:

– Bảo vệ tài khoản YOLO và tài khoản email

– Tránh đặt những mật khẩu đơn giản, trùng lặp và dễ đoán từ thông tin cá nhân công khai của bạn

– Thay đổi mật khẩu thường xuyên

– Liên hệ với CS về bất kỳ giao dịch bất thường

– Không bao giờ cung cấp OTP của bạn cho bất kì ai