TUẦN LỄ VÀNG CÙNG YOLO

TUẦN LỄ VÀNG CÙNG YOLO

Thời gian triển khai: Từ 11/04/2019 đến 30/04/2019

Đối tượng hưởng khuyến mại: Tất cả các khách hàng đăng ký mới tài khoản YOLO trong thời gian khuyến mại

Nội dung khuyến mại

Từ ngày 11/04/2019 đến ngày 30/04/2019, Khách hàng mới đăng ký tài khoản YOLO sẽ được hưởng ưu đãi  lên tới 150.000 đồng  chỉ với 2 bước dễ dàng: 

  • Bước 1: Đăng ký tài khoản YOLO trong thời gian khuyến mại & thực hiện ngay một (01) giao dịch thanh toán* bất kỳ trên ứng dụng YOLO trong vòng 2 ngày đầu tiên kể từ ngày khách hàng đăng ký tài khoản.  Nhận được 50.000vnđ vào tài khoản tiền hoàn lại
  • Bước 2: Nâng cấp tài khoản YOLO thành công trong vòng 7 ngày đầu tiên kể từ ngày khách hàng đăng ký tài khoản YOLO. Nhận được 100.000vnđ vào tài khoản tiền hoàn lại

Điều kiện hưởng ưu đãi:

  • Giao dịch thanh toán hợp lệ là giao dịch được thực hiện trong vòng 2 ngày đầu tiên kể từ ngày khách hàng đăng ký tài khoản YOLO thành công
  • Giao dịch thanh toán bao gồm: các giao dịch thanh toán trả trước; các giao dịch thanh toán hóa đơn, các giao dịch thanh toán qua hệ thống của đối tác trong ứng dụng YOLO và các giao dịch thanh toán thực hiện bằng thẻ trả trước vô danh hoặc thẻ ghi nợ YOLO.
  • Khách hàng chỉ mở tài khoản YOLO mà không thực hiện giao dịch thanh toán nhưng thực hiện nâng cấp tài khoản YOLO luôn thì sẽ nhận được quà tặng 100.000đ vào tài khoản tiền hoàn lại.
  • Khách hàng được coi là nâng cấp tài khoản YOLO thành công khi đã điền đầy đủ thông tin & gửi yêu cầu nâng cấp trên ứng dụng YOLO, được xác nhận bởi nhân viên YOLO (tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh) hoặc tại các chi nhánh Ngân Hàng VPBank (các tỉnh thành còn lại) qua cuộc hẹn trực tiếp, và nhận được tin nhắn SMS thông báo “Nâng cấp tài khoản YOLO thành công” sau 2-3 ngày làm việc
  • Đối với khách hàng đăng ký tài khoản YOLO vào 23:30 hàng ngày, hệ thống sẽ ghi nhận ngày đăng ký tài khoản YOLO là ngày kế tiếp.
  • Thời gian trả thưởng 50.000 đồng là sau 3 ngày làm việc (không kể Thứ Bảy, Chủ Nhật) kể từ ngày Khách hàng mở tài khoản & thực hiện 1 giao dịch thanh toán thành công.
  • Thời gian trả thưởng 100.000 đồng là sau 8 ngày làm việc (không kể Thứ Bảy, Chủ Nhật) kể từ ngày Khách hàng mở & nâng cấp tài khoản thành công.

Điều kiện sử dụng tiền hoàn lại:

  • Tiền hoàn lại được tích lũy trong tài khoản tiền hoàn lại ứng dụng YOLO của khách hàng được sử dụng cho các giao dịch tiếp theo, không có giá trị thực hiện các giao dịch chuyển tiền trong hệ thống ngân hàng, không được quy đổi thành tiền mặt hay dưới bất kì hình thức quà tặng khác, không thực hiên được các giao dịch rút tiền.
  • Khi khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán ngoại trừ rút tiền & chuyển tiền, số tiền trong tài khoản tiền hoàn lại sẽ được ưu tiên sử dụng để thanh toán trước, nếu số tiền trong tài khoản tiền hoàn lại không đủ để thực hiện giao dịch cho khách hàng, số dư còn lại trên thẻ trả trước YOLO hoặc tài khoản thanh toán YOLO sẽ được sử dụng để thực hiện giao dịch.
  • Số tiền hoàn lại để thực hiện giao dịch mới sẽ không được thưởng điểm cho các giao dịch tiếp theo.
  • Trong trường hợp khách hàng thực hiện các giao dịch mà sản phẩm hoặc dịch vụ được giảm giá, tiền hoàn lại được tính dựa trên giá trị giao dịch sau khi khấu trừ số tiền được khuyến mãi, giảm giá.
  • Tiền hoàn lại có giá trị từ thời điểm tích lũy cho đến khi khách hàng chấm dứt sử dụng YOLO hoặc hoặc cho đến khi VPBank dừng cung cấp các sản phẩm thuộc Tài khoản nguồn hoặc dừng triển khai Chương trình này, tùy thuộc thời điểm nào đến trước.
  • Trừ trường hợp có quy định khác, khi tham gia Chương trình này, Khách hàng được tham gia các chương trình ưu đãi và khuyến mại khác của VPBank và của những đối tác của VPBank dành cho Khách hàng.
  • VPBank có quyền thay đổi, hủy bỏ hoặc bổ sung các điều kiện và điều khoản của Chương trình này tại bất kỳ thời điểm nào mà không cần báo trước hay đưa ra lý do cho Khách hàng. Các thông báo sẽ được công bố trên website www.goyolo.com.vn hoặc phương thức khác theo quy định của VPBank từng thời kỳ.
  • Trong trường hợp phát hiện gian lận/giả mạo từ phía Khách hàng/nhà cung cấp sản phẩm, dịch vụ đối với bất kỳ giao dịch thanh toán nào mà Khách hàng thực hiện, VPBank hoàn toàn có quyền thu hồi Tiền hoàn lại mà Khách hàng có thể được nhận cho các giao dịch này. VPBank sẽ thông báo cho Khách hàng theo các phương thức thông báo đã thỏa thuận với Khách hàng tại các hợp đồng, thỏa thuận về sử dụng sản phẩm, dịch vụ ngân hàng trước thời hạn thu hồi.
  • Đối với những giao dịch xảy ra tranh chấp, khiếu nại, VPBank sẽ tạm thời phong tỏa số tiền hoàn lại mà Khách hàng có thể nhận được từ những giao dịch này và sau đó, tùy vào tình hình xử lý tra soát, khiếu nại thực tế, VPBank sẽ quyết định tính toán hay không số tiền hoàn lại này
  • Liên hệ/Giải đáp thắc mắc: Mọi thắc mắc có liên quan đến chương trình khuyến mại, Khách hàng vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng của YOLO, điện thoại: 1900636686 hoặc gửi thư đến hòm thư điện tử: ask@goyolo.com.vn